*ದಿನಾಂಕ 16-03-2021 ವಾರ . ಮಂಗಳವಾರ ಇಂದಿನ ಹೋಂವರ್ಕ್*
*******************************
*4 ನೇ ತರಗತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಸರ ಅಧ್ಯಯನ ಹೋಂವರ್ಕ್*
REVISION
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
1) _______ ಶಾಖದಿಂದ ನೀರು ಕಾದು ಆವಿಯಾಗಿತ್ತದೆ .
2) ನೀರು ಒಂದು______ವಸ್ತು.
3) ಆವೀಕರಣ ಎಂದರೇನು ?
4) ಸಾಂದ್ರೀಕರಣ ಎಂದರೇನು?
=======================
*4 ನೇ ತರಗತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗಣಿತ ಹೋಂವರ್ಕ್*
*ಪುನರಾವರ್ತನೆ*
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
1) ಅಂಚು ಎಂದರೇನು ?
2) ಶೃಂಗ ವಿವರಿಸಿ .
3) ಆಯತಘನಾಕೃತಿಯನ್ನು ಹೋಲುವ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆ ಬರೆಯಿರಿ .
=======================
*4 ನೇ ತರಗತಿಯ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕನ್ನಡ ಹೋಂವರ್ಕ್*
*ಪುನರಾವರ್ತನೆ*
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
ವಿರುದ್ಧಾರ್ಥಕ ಪದ ಬರೆಯಿರಿ
1) ಧೈರ್ಯ ×
2) ಗೌರವ ×
3) ಜಯ ×
4) ನೀತಿ ×
*ಒಂದು ಪುಟ ಶುದ್ಧ ಬರಹ ಬರೆಯಿರಿ*
=======================
*4 ನೇ ತರಗತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ English homework*
*Revision*
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Write plurals for given words.
1) onion --
2) paper --
3) pot --
4) bag --
*Write one page of neat copy writing.*
=======================
*ದಿನಾಂಕ 16-03-2021 ವಾರ . ಮಂಗಳವಾರ ಇಂದಿನ ಹೋಂವರ್ಕ್*
******************************
*5 ನೇ ತರಗತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಸರ ಅಧ್ಯಯನ ಹೋಂವರ್ಕ್*
*ಪಾಠ-15-- ನಮ್ಮ ಭಾರತ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ವೈವಿಧ್ಯ*
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
1) ನೈರುತ್ಯ ಮಾನ್ಸೂನ್ ಮಾರುತಗಳ ಅವಧಿ ಬರೆಯಿರಿ.
2) ಮಾರುತಗಳು ಎಂದರೇನು?
3) ಋತುಕಾಲಿಕ ಮಾರುತಗಳು ಎಂದರೇನು ?
4) ಋತುಕಾಲಿಕ ಮಾರುತಗಳಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆ _______ .
*5 ನೇ ತರಗತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗಣಿತ ಹೋಂವರ್ಕ್*
*ಪುನರಾವರ್ತನೆ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು_*
*ಅಧ್ಯಾಯ 8 --- ಮೂರು ಆಯಾಮದ ಆಕೃತಿಗಳು*
*
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°′°°°°°°
ಗುಣಿಸಿರಿ
1) 275 × 28
2) 627 × 17
3) 445 × 26
4) 395 × 24
5) 823 × 35
=======================
*5 ನೇ ತರಗತಿಯ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕನ್ನಡ ಹೋಂವರ್ಕ್*
*ಪುನರಾವರ್ತನೆ*
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
ಕೆಳಗಿನ ಪದಗಳಿಗೆ ವಿರುದ್ಧಾರ್ಥಕ ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ .
1) ಸಫಲ ×
2) ಗರ್ವಿ ×
3) ಆದಿ ×
4) ಸತ್ಯ ×
5) ಕೋಪ ×
6) ಬೇವು ×
*ಒಂದು ಪುಟ ಶುದ್ಧ ಬರಹ ಬರೆಯಿರಿ*
=======================
*5 ನೇ ತರಗತಿಯ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ English homework*
*Revision*
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Write *True* or *False*
1) Damon and Pythias were lovers of truth .____
2) Dionysius was a kind ruler . __________
3) The king was sure that Pythias would return .___
4) Damon was ready to die for his friend.____
*Write one page of neat copy writing.*
=======================
No comments:
Post a Comment